Tin Thường Thức

Vòi Rửa Tay Cảm Ứng Bao Nhiêu Tiền – Top 4 Thương Hiệu Nổi Tiếng

Vòi Rửa Tay Cảm Ứng Bao Nhiêu Tiền - Top 4 Thương Hiệu Nổi Tiếng

Hiện nay, những chiếc vòi nước rửa tay cảm ứng đã và đang dần trở nên quen thuộc hơn với mọi người. Nhất là đối với những ngôi nhà thông minh thì lại càng không thể thiếu những thiết bị thông minh như vòi rửa tay cảm ứng. Vậy nên sử dụng vòi rửa nước cảm ứng của hãng nào? Giá một vòi nước rửa tay cảm ứng nổi tiếng đến từ Smartliving, Inax, Toto hay Caesar bao nhiêu tiền? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này của chúng tôi.

Công dụng của vòi nước rửa tay cảm ứng

Ngày nay, nhiều nơi như trung tâm thương mại, khách sạn; tòa nhà hay những căn hộ chung cư hiện đại đều có trang bị những chiếc vòi nước rửa tay thông minh. Vậy những lợi ích và công dụng mà vòi rửa tay cảm ứng mang lại là gì?

Ngày nay nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng đều sử dụng vòi rửa tay cảm ứng thông minh

Ngày nay nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng đều sử dụng vòi rửa tay cảm ứng thông minh

Đem đến sự tiện lợi cho người dùng

Trước khi bạn biết đến giá vòi nước rửa tay cảm ứng là bao nhiêu tiền, thì hãy xem qua sự tiện lợi mà nó đem lại khi sử dụng. Thay vì phải dùng tay gạt như vòi nước truyền thống; với vòi nước cảm ứng bạn có thể sử dụng nước ngay khi đưa tay ra. Điều này hoàn toàn phù hợp cho cuộc sống hiện đại; khi mọi thứ đều trở nên thông minh và tiện lợi.

Mua vòi nước rửa tay cảm ứng giá bao nhiêu để tiết kiệm nước

Hầu như tất cả các vòi nước rửa tay cảm ứng đều giúp bạn tiết kiệm nước hơn so với vòi truyền thống. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, dù bạn sử dụng vòi nước rửa tay cảm ứng giá bao nhiêu tiền cũng đều sẽ giúp bạn tiết kiệm nước.

Mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng

Mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng

Lý giải cho việc này là van nước của vòi cảm ứng sẽ được đóng ngay lập tức khi không có tay hoặc vật che mắt hồng ngoại. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc quên tắt vòi nước nữa.

Loại bỏ việc hỏng cần gạt

Bộ phận dễ hỏng nhất ở các vòi nước rửa tay lavabo truyền thống chính là cần gạt. Còn đối với vòi nước rửa tay cảm ứng, đây là một thiết bị vệ sinh thông minh và tiện lợi. Bạn chỉ cần đưa tay dưới vòi là nước đã tuôn ra để bạn sử dụng.

Loại bỏ tình trạng hư hỏng cần gạt với vòi nước thông minh

Loại bỏ tình trạng hư hỏng cần gạt với vòi nước thông minh

Bảo vệ sức khỏe

Nếu như ngày trước, chi phí cho một vòi nước thông minh là cản trở lớn nhất với rất nhiều người. Nhưng sau khi trải qua đợt dịch Covid vừa qua, thì càng cho thấy sự cần thiết của chúng ở các nơi công cộng.

Việc loại bỏ tiếp xúc với các bề mặt có nhiều người đụng đến như cần gạt vòi; là điểm cộng lớn nhất với vòi thông minh. Từ đó một chiếc vòi rửa tay thông minh giá bao nhiêu tiền không còn quan trọng nữa. Thay vào đó việc bảo vệ sức khỏe con người trước những mối nguy hại từ virus được ưu tiên hàng đầu.

Sử dụng vòi nước thông minh giá bao nhiêu sự sang trọng sẽ tăng lên bấy nhiêu

Đúng vậy ngoài những lợi ích kể trên, sử dụng vòi rửa tay cảm ứng còn mang đến sự quý phái và sang trọng cho không gian nhà tắm. Nó không chỉ phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại. Mà ngay cả với lối kiến trúc cổ điển thì vòi rửa tay thông minh cũng hoàn toàn phù hợp.

Vòi nước thông minh phù hợp với mọi kiến trúc từ hiện đại cho đến cổ điển

Vòi nước thông minh phù hợp với mọi kiến trúc từ hiện đại cho đến cổ điển

Top 4 thương hiệu vòi nước rửa tay cảm ứng giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường vòi nước thông minh hiện nay, có khá nhiều thương hiện khác nhau. Mỗi loại sẽ có mức giá, tính năng khác nhau để phù hợp với mọi loại khách hàng. Tuy nhiên, hàng giả, hàng nhái trên thị trường cũng không ít, vì thế hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn. Bạn có thể tham khảo Top 4 thương hiệu vòi rửa tay cảm ứng sau để có thêm nhiều sự lựa chọn:

Vòi nước cảm ứng Smartliving

Vòi rửa tay cảm ứng Smartliving giá bao nhiêu tiền? Có tốt không? Smartliving là thương hiệu vòi nước cảm ứng có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các thiết bị nhà tắm thông minh như: máy sấy tay, vòi nước cảm ứng, ….

Vòi cảm rửa tay ứng thông minh Smartliving YM101 giá bao nhiêu tiền?

Smartliving YM101 – vòi nước rửa tay tự động cho lavabo đang có giá bán 2.200.000đ tại Smartliving Việt Nam. Và sản phẩm gồm những đặc điểm nổi bật sau:

  • Thân vòi được làm từ đồng tiêu chuẩn mạ chrome. Điều này không chỉ mang đến sự cứng cáp mà còn để bảo vệ hệ thống mạch điện không bị hư hỏng.
  • Smartliving YM101 sử dụng 4 viên pin AA alkaline cho thời gian sử dụng lên đến 100.000 lần.
Vòi cảm ứng Smartliving YM101

Vòi cảm ứng Smartliving YM101

Vòi rửa tay thông minh Smartliving YM104

Smartliving YM104 có kiểu dáng đơn giản; và giống như YM101 chất liệu của YM104 vẫn là đồng tiêu chuẩn được mạ chrome cứng cáp. Vòi sử dụng kết hợp 4 pin AA (alkaline) với nguồn điện áp 220V/50Hz.

Vòi cảm ứng Smartliving YM104

Vòi cảm ứng Smartliving YM104

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà Smartliving YM104 được sử dụng khá phổ biến tại nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, gia đình, …. Tại Smartliving Việt Nam, YM104 đang được bán với giá 3.300.000đ

Vòi rửa tay cảm ứng Inax bao nhiêu tiền?

Các sản phẩm Inax luôn mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian sử dụng. Và vòi rửa cảm ứng cũng không phải ngoại lệ, thiết bị có những ưu điểm nổi bật như:

  • Tính năng: Tính năng cảm ứng nhạy bén, đem đến sự dễ chịu cho người dùng.
  • Thiết kế: Đơn giản nhưng rất sang trọng và hiện đại.
  • Chất liệu: Vòi cảm ứng của Inax được làm bằng chất liệu thép không gỉ hoặc đồng thau; mang đến độ bền cao và không lo bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, vòi còn được mạ một lớp Ni/Cr làm cho bề mặt luôn đẹp và sáng bóng như mới mua.
Mua vòi rửa tay cảm ứng Inax ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Mua vòi rửa tay cảm ứng Inax ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Giá vòi nước rửa tay cảm ứng Inax hiện đang dao động từ 7.000.000đ – 13.000.000đ

Giá vòi nước cảm ứng Caesar bao nhiêu?

Caesar là hãng sản xuất thiết bị vệ sinh đến từ Đài Loan được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến. Trong số những sản phẩm hãng sản xuất, vòi chậu rửa cảm ứng Caesar được người Việt tin dùng nhất bởi chất lượng và giá thành tốt. Những ưu điểm nổi bật của thiết bị:

  • Sản phẩm kháng khuẩn, an tâm cho sức khỏe Gia đình.
  • Mắt cảm ứng được tích hợp trên đầu vòi: độ nhạy cao, giảm thiểu hư hỏng.
  • Sử dụng công nghệ cảm ứng từ: tự động khóa và mở nước khi đưa tay ra vào.
  • Đầu vòi được thiết kế với lưới lọc tạo bọt để hạn chế tình trạng nước văng khi sử dụng.
Giá vòi nước cảm ứng thông minh Caesar là bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Giá vòi nước cảm ứng thông minh Caesar là bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Hiện tại trên thị trường, giá vòi nước cảm ứng Caesar có giá dao động từ 3.500.000đ – 4.000.000đ/vòi.

Vòi nước rửa tay cảm ứng Toto giá bao nhiêu tiền?

Thương hiệu vòi nước thông minh đến từ Nhật Bản; với nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều đối thủ trên thị trường như:

  • Sản phẩm sử dụng công nghệ Eco-Power: Tự tạo năng lượng sau mỗi lần sử dụng.
  • Thiết kế phổ biến, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Mắt cảm ứng được tích hợp ở trên đầu vòi cho độ nhạy cao và giảm thiểu hư hỏng.
  • Lớp mạ bên ngoài bền với thời gian.
Vòi rửa tay cảm ứng Toto - Thương hiệu vòi nước cảm ứng hàng đầu thị trường

Vòi rửa tay cảm ứng Toto – Thương hiệu vòi nước cảm ứng hàng đầu thị trường

Với nhiều tính năng đặc biệt trên, vòi rửa cảm ứng Toto đã chiếm lĩnh thị trường vòi thông minh. Tuy nhiên giá thành của những chiếc vòi nước Toto khá cao; dao động từ 8.000.000đ – 20.000.000đ/chiếc vòi.

Ngoài ra còn có rất nhiều hãng sản xuất vòi rửa cảm ứng thông minh như: Vòi rửa tay thông minh American Standard của Mỹ, Viglacera của Việt Nam, Cotto của Thái Lan.

Mua vòi nước rửa tay cảm ứng giá rẻ ở đâu? Bao nhiêu tiền là tốt?

Chắc chắn mua hàng ở đâu uy tín và chất lượng là câu hỏi tiếp theo cần lời giải; sau khi biết giá bán của vòi nước rửa tay cảm ứng là bao nhiêu tiền. Để sở hữu những sản phẩm chính hãng, tốt hơn hết hãy tìm đến các đại lý lớn, thậm chí là mua trực tiếp từ hãng. Với câu hỏi mua loại nào, giá bao nhiêu là tốt thì còn tùy vào chi phí của bạn là bao nhiêu. Vì hầu như sản phẩm của các hãng trên đều là những sản phẩm chất lượng cao.

Nếu bạn thích công nghệ hiện đại hơn như Eco-Power thì hãy chọn vòi rửa tay cảm ứng Toto. Còn để vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy chọn Smartliving.

Tổng kết

Với những lợi ích vượt trội của vòi rửa tay cảm ứng, thì việc thay thế nó cho những vòi truyển thống là điều nên làm. Vừa giúp không gian nhà vệ sinh của bạn tiện lợi hơn; lại còn vừa sang trọng và tiết kiệm hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những vòi nước rửa tay cảm ứng của Smartliving; thì đừng quên ghé qua showroom của Smartliving Việt Nam; hoặc liên hệ hotline: 028 22212657 để nhận được sự tư vấn của chúng tôi bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *