Tin Thường Thức

Nhà Thông Minh Là Gì? Tất Tần Tật Kiến Thức Quan Trọng Cần Phải Nắm

Nhà thông minh là gì? Nhà thông minh cần và bao gồm những thiết bị nào?

Nhà thông minh là gì? Nhà thông minh cần và bao gồm những thiết bị gì? Ở thời điểm hiện tại, Smarthome dần trở nên phổ biến. Bởi cuộc sống con người ngày càng bận rộn, sự xuất hiện của các thiết bị nội thất hỗ trợ tối đa nhu cầu. Giảm việc, đảm bảo an toàn, tăng thêm thời gian nghỉ ngơi cho mọi người. Tuy nhiên, chúng còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn nữa đấy! Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn các kiến thức cơ bản về nhà thông minh, Smartliving chia sẻ kiến thức trong bài viết dưới đây, đón xem ngay bạn nhé!

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh trong tiếng Anh được gọi là Smarthome hay Home Automation. Dùng để chỉ những căn hộ, ngôi nhà, các công trình xây dựng được cài đặt, trang bị những thiết bị nội, ngoại thất thông minh với mục đích giúp ngôi nhà trở nên tiện lợi, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người dùng. Chúng có thể thay thế con người thực hiện 1 hoặc toàn bộ thông qua bảng điều khiển, quản lý hệ thống bằng giao diện web, máy tính bảng, điện thoại di động.

Nhà thông minh là gì? Chúng có ưu điểm gì vượt trội?

Nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, bạn có thể hoàn toàn kiểm soát và xem mọi thứ đang hoạt động, diễn ra bên trong nhà của mình kể cả lúc bạn vắng mặt. Chỉ với máy tính bảng, điện thoại thông minh. Chẳng hạn như nếu gia đình có con nhỏ ở nhà, bạn hoàn toàn chủ động biết được con đang làm gì, có ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ hay không. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể nói, thông báo trực tiếp với người nhà thông qua hệ thống âm thanh cài đặt sẵn mà chẳng cần phải sử dụng đến điện thoại.

Nhà thông minh là gì? Nhà thông minh được hiểu là không gian nội thất có nhiều hoặc toàn bộ các thiết bị cảm ứng, thông minh. Trang bị nhiều tính năng nổi bật như hẹn giờ, điều khiển từ xa.,..Đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng

Nhà thông minh là gì? Nhà thông minh được hiểu là không gian nội thất có nhiều hoặc toàn bộ các thiết bị cảm ứng, thông minh. Trang bị nhiều tính năng nổi bật như hẹn giờ, điều khiển từ xa.,..Đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng

Nhà thông minh là gì? Nhà thông minh giúp tiết kiệm năng lượng

Không cần phải lo lắng mỗi khi ra ngoài vì chẳng nhớ đã tắt hệ thống điều hoà hay chưa. Người dùng có thể điều khiển bật/ tắt từ xa tất cả các thiết bị nếu như chúng sở hữu tính năng thông minh. Cho phép cài đặt những thời gian khác nhau phù hợp với sinh hoạt cá nhân, thói quen hàng ngày cho hệ thống âm thanh, đèn,…Kết hợp với những thiết bị cảm biến khác giúp phát hiện các hoạt động đặc thù. Từ đó tối ưu hoá, tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng, chung tay bảo vệ môi trường.

Nhà thông minh là gì? Chúng có đảm bảo an toàn không?

Nhà thông minh cần và bao gồm những gì? Chắc chắn để đảm bảo an toàn, smarthome phải được trang bị hệ thống camera hiện đại. Các tính năng tiên tiến, cảm biến chuyển động được giám sát từ xa. Lưu trữ dữ liệu để giám sát, rà soát từng giờ, hàng ngày hoặc sử dụng khi cần thiết. Ngoài ra, trẻ em hoặc người già khi ở nhà một mình, việc sử dụng các thiết bị điện có thể sẽ là vấn đề đáng lo ngại. Do đó, khi nhà thông minh ra đời, chúng giải quyết gần như toàn bộ chỉ với nút nhấn điều khiển từ xa hoặc cảm biến thông minh.

Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Hiện nay nhà thông minh được xem như là một giải pháp tuyệt vời dành cho người già, bệnh nhân hoặc hỗ trợ người khuyết tật. Trang bị camera giám sát từ xa, giúp người thân, bác sĩ trực tiếp theo dõi bệnh nhân của họ dù ở bất kì nơi đâu. Hệ thống nhà vệ sinh cảm biến thông minh, hỗ trợ người khuyết tật, người già dễ dàng sử dụng đi lại, đảm bảo an toàn hơn rất nhiều. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ bằng giọng nói, điều chỉnh nhiệt độ, đèn,…

Nhà thông minh Smartliving cần và bao gồm những thiết bị nào?

Vòi cảm ứng

Nhà thông minh là gì? Như đã nói ở trên, nhà thông minh được trang bị đồ dùng, trang thiết bị sở hữu tính năng thông minh. Vòi cảm ứng là một trong những sản phẩm không chỉ gia đình mà còn nhiều công trình, khu vực, căn hộ ưu tiên lắp đặt.

Vòi cảm ứng đến từ thương hiệu Smartliving với công nghệ Hybrid sử dụng pin hoặc điện. Giúp thiết bị hoạt động xuyên suốt liên tục, mà chẳng lo khi bị mất điện. Đi kèm cảm ứng hồng ngoại thông minh, nhanh nhạy, hoạt động chỉ diễn ra trong 1 giây. Xả nước khi đưa tay vào và ngược lại đóng nước khi rút tay ra. Vừa đảm bảo vệ sinh, vừa không lo quên khoá nước, đặc biệt nên lắp đặt ở các khu vực công cộng.

Vòi Smart Living YM1010 thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hoạt động dựa trên cảm biến hồng ngoại. Hoạt động nhanh nhạy, chỉ cần đưa tay vào, thiết bị tự động phun nước chỉ trong vòng 1 giây

Vòi Smart Living YM1010 thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hoạt động dựa trên cảm biến hồng ngoại. Hoạt động nhanh nhạy, chỉ cần đưa tay vào, thiết bị tự động phun nước chỉ trong vòng 1 giây

Máy sấy làm khô tay

Giữa tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp, chưa có dấu hiệu suy giảm. Thì việc rửa tay, làm sạch và làm khô tay là điều vô cùng cần thiết. Nếu đã trang bị thiết bị rửa tay cảm ứng rồi, ngại gì không sắm thêm máy sấy làm khô tay. Nguyên lí hoạt động tương tự như sản phẩm trên, tự động hoạt động khi có tay và ngắt khi người dùng đưa tay ra.

Công nghệ sấy siêu tốc nhờ luồng gió áp suất cao. Nhiệt độ vừa phải rút ngắn thời gian làm khô nhanh hơn các sản phẩm thông thường đến 3 lần. Đồng thời không làm ảnh hưởng đến da tay của người dùng. Tiết kiệm điện năng, thời gian, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bảo vệ môi trường.

Camera quan sát

Nhà thông minh là gì? Nhà thông minh cần và bao gồm những gì? Home Automation phải là ngôi nhà được trang bị hệ thống camera giám sát. Đây thiết bị đảm bảo an toàn cho gia đình và chính ngôi nhà của bạn. Camera đến từ thương hiệu Smartliving đa dạng giá cả, mẫu mã để quý khách thoải mái lựa chọn.

Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn hàng chất lượng cao. Sở hữu công nghệ tiên tiến hàng đầu. Đáp ứng nhu cầu quan sát chất lượng hình ảnh rõ nét nhất, ghi lại từng chuyển động rõ ràng nhất. Hỗ trợ xem lại, nghe, nói thông qua điện thoại, trình duyệt web,….

Bạn hoàn toàn chủ động quan sát, theo dõi nhà cửa trong suốt thời gian vắng nhà. Tự động điều chỉnh thay đổi nhiệt độ điều hòa, bật đèn sáng, xem lại camera giám sát,..Chỉ bằng điện thoại, máy tính bảng hoặc trình duyệt web ở bất kì nơi đâu

Bạn hoàn toàn chủ động quan sát, theo dõi nhà cửa trong suốt thời gian vắng nhà. Tự động điều chỉnh thay đổi nhiệt độ điều hòa, bật đèn sáng, xem lại camera giám sát,..Chỉ bằng điện thoại, máy tính bảng hoặc trình duyệt web ở bất kì nơi đâu

Nhà thông minh là gì? Cần thiết trang bị van xả cảm ứng

Van xả cảm ứng ngày càng được nhiều khu vực vệ sinh công cộng, căn hộ cao cấp, chưng cư trang bị trong khu vực nhà vệ sinh. Đi kèm công nghệ cảm biến thông minh, tự động điều chỉnh khoảng cách theo môi trường. Hoạt động bằng điều khiển từ xa. Vận hành thông minh giúp tiết kiệm tối đa tiền điện, nước. Nhanh nhạy tạm dừng hoạt động nếu sản phẩm có vấn đề, đang cần sửa chữa hoặc bảo trì. Bên cạnh đó, chúng còn khả năng cảnh báo nếu pin yếu. Tự động xả sạch lại bổn tiểu nếu trong 24 giờ không có người sử dụng. Vừa đảm bảo vệ sinh, giảm thời gian dọn dẹp,…..

Tổng kết

Trên là tổng hợp những kiến thức cơ bản cần nắm khi bạn đọc muốn tìm hiểu về nhà thông minh. Tùy theo nhu cầu và chi phí, bạn có thể linh hoạt lựa chọn các thiết bị thông minh phù hợp không gian nội thất tại gia. Và đừng quên, nếu quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm, thiết bị nội thất đến từ thương hiệu Smartliving, hãy iên hệ với hotline (028) 22212657 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *