Tin Thường Thức

Máy Sấy Tay Gia Đình Chất Lượng Tốt – Top 3

Máy Sấy Tay Gia Đình Chất Lượng Tốt - Top 3

Máy sấy tay là một loại thiết bị vệ sinh tiện lợi và hữu ích trong cuộc sống hiện đại. Máy sấy tay được sử dụng rộng rãi không chỉ trong các hộ gia đình. Mà còn rất được ưa chuộng ở các cơ quan, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,… Vậy máy sấy tay là gì? Và những dòng máy sấy tay nào chính hãng có chất lượng tốt được bán tại TPHCM? Sau đây hãy cùng Smartliving tìm hiểu nhé!

Máy sấy tay là gì? 

Máy sấy tay là thế tên gọi của một thiết bị dùng để làm khô tay sau khi rửa. Thiết bị này được ra đời thay thế cho cho khăn giấy và khăn vải để làm khô tay. 

Lợi ích của máy sấy tay trong gia đình

Các dòng máy sấy tay được cải tiến qua nhiều thời kỳ sản xuất. Từ đó mang lại những thay đổi tích cực trong thiết kế, kiểu dáng và tính năng. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng về thẩm mỹ và chất lượng. Dưới đây là các lợi ích nổi bật của sản phẩm máy sấy tay gia đình chất lượng tốt.

Tiết kiệm chi phí

Nghe có vẻ vô lý vì giá chiếc máy sấy tay so với một hộp khăn giấy đắt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu xét về lâu dài thì việc sở hữu một chiếc máy sấy tay trong gia đình giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí mua khăn giấy. Còn nếu sử dụng khăn vải thì không thể đảm bảo vệ sinh bằng khăn giấy dùng 1 lần hay máy sấy tay. 

Đảm bảo an toàn cho gia đình với máy sấy tay

Khăn giấy là sản phẩm vô cùng tiện lợi, điều này không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, theo những nghiên cứu gần đây đã chứng minh được một điều ít ai biết tới. Đó là nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn tiềm ẩn trong khăn giấy là rất cao. Đặc biệt đối với những loại cái khăn giấy giá rẻ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Mặt khác, việc để tay ướt sẽ khiến vi khuẩn phát triển nhanh chóng hơn. Do đó, việc sử dụng máy sấy tay gia đình chất lượng tốt giúp hạn chế tối đa vi khuẩn. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình một cách toàn diện hơn. 

Top 3 máy sấy tay gia đình chất lượng tốt nhất hiện nay

Máy sấy tay Smartliving YM203

Thông tin sản phẩm:

Thiết bị máy sấy tay gia đình Smartliving YM203 TPHCM hoạt động bằng công nghệ cảm ứng hồng ngoại. Khi người dùng để tay ở vị trí cảm ứng. Thiết bị sẽ tự động kích hoạt tính năng sấy khô và ngắt khi người dùng đưa tay ra. Máy được tích hợp công nghệ sấy siêu tốc với luồng gió áp suất cao. Nhiệt độ sấy hợp lý, rút ngắn thời gian sấy 3 – 4 lần so với máy sấy tay thông thường. 

YM203 còn được tích hợp bộ phận khay chứa nước. Bộ phận này giúp tránh tình trạng nước đọng lại sàn nhà mất vệ sinh . Tránh nguy cơ trơn trượt gây mất an toàn, bất tiện cho người sử dụng. 

Thông số kỹ thuật:

– Điện áp: AC 220V – 50Hz

– Công suất: 1100W

– Kích thước: 255 x 200 x 520mm

– Trọng lượng: 3.8 kg

– Đạt tiêu chuẩn QCVN

– Bảo hành 18 tháng

Máy sấy tay gia đình Smartliving YM203 còn được tích hợp bộ phận khay chứa nước hữu ích.

Máy sấy tay gia đình Smartliving YM203 còn được tích hợp bộ phận khay chứa nước hữu ích.

Máy sấy tay Smartliving YM202

Thông tin sản phẩm:

Thiết bị máy sấy tay gia đình Smartliving YM202 TPHCM hoạt động bằng công nghệ cảm ứng hồng ngoại. Khi người dùng để tay ở vị trí cảm ứng. Thiết bị sẽ tự động kích hoạt tính năng sấy khô và ngắt khi người dùng đưa tay ra. Máy được tích hợp công nghệ sấy siêu tốc với luồng gió áp suất cao. Nhiệt độ sấy hợp lý, rút ngắn thời gian sấy 3 – 4 lần so với máy sấy tay thông thường. 

Thông số kỹ thuật:

– Điện áp: AC 220V – 50Hz

– Kích thước: 242 x 154 x 207mm

– Công suất: 1800W

– Đạt tiêu chuẩn QCVN

– Bảo hành 18 tháng

Thiết bị máy sấy tay gia đình YM202 hoạt động bằng công nghệ cảm ứng hồng ngoại.

Thiết bị máy sấy tay gia đình YM202 hoạt động bằng công nghệ cảm ứng hồng ngoại.

Máy sấy tay Smartliving YM201

Thông tin sản phẩm:

Thiết bị máy sấy tay gia đình Smartliving YM201 TPHCM hoạt động bằng công nghệ cảm ứng hồng ngoại. Khi người dùng để tay ở vị trí cảm ứng. Thiết bị sẽ tự động kích hoạt tính năng sấy khô và ngắt khi người dùng đưa tay ra. Máy được tích hợp công nghệ sấy siêu tốc với luồng gió áp suất cao. Nhiệt độ sấy hợp lý, rút ngắn thời gian sấy 3 – 4 lần so với máy sấy tay thông thường. 

Thông số kỹ thuật:

– Điện áp: AC 220V – 50Hz

– Kích thước: 135 x 225 x 240mm

– Công suất: 1800W

– Đạt tiêu chuẩn QCVN

– Bảo hành 18 tháng

Máy được tích hợp công nghệ sấy siêu tốc với luồng gió áp suất cao, nhiệt độ hợp lý, rút ngắn đáng kể thời gian sấy.

Máy được tích hợp công nghệ sấy siêu tốc với luồng gió áp suất cao, nhiệt độ hợp lý, rút ngắn đáng kể thời gian sấy.

Lời kết

Trên đây là các thông tin cần biết về sản phẩm gia dụng thông minh mang tên máy sấy tay. Hy vọng bài viết có ích cho bạn trong việc tìm hiểu kĩ hơn về thiết bị này. Đồng thời giúp bạn chọn lựa được chiếc máy sấy tay hợp lý nhất với nhu cầu của gia đình bạn. Hiện các sản phẩm máy sấy tay trong bài viết này đều có sẵn tại SmartLiving trụ sở tại TPHCM với mức giá tốt nhất, đảm bảo chính hãng.

Nếu bạn cần thêm thông tin gì khác về sản phẩm, hãy truy cập trang web của chúng tôi và để lại phương thức liên hệ. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Smartliving sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể. Để kịp thời giải đáp những thắc mắc cũng như cung cấp những thông tin mà bạn cần. Đặc biệt là thông tin về những sản phẩm gia dụng thông minh cao cấp khác. 

Cảm ơn bạn vì đã chọn đọc bài viết của SmartLiving! Chúc bạn một ngày tốt lành!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *