Tin Thường Thức

Mua Thiết Bị Vệ Sinh Thông Minh Nhà Tắm Có Lợi Ích Gì?

Mua Thiết Bị Vệ Sinh Thông Minh Nhà Tắm Có Lợi Ích Gì?

Với mức sống bây giờ ngày càng cao, nhà tắm không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu vệ sinh cơ bản. Đây còn là không gian riêng tư mang đến sự thư giãn kèm với những tiện ích cho con người. Chính vì vậy, thiết bị vệ sinh thông minh được sản xuất với nhiều mức giá phù hợp nhằm đáp ứng được những nhu cầu đó. Ngoài ra, việc tự lắp đặt các thiết bị vệ sinh thông minh không khó nếu làm theo hướng dẫn. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi mua thiết bị vệ sinh thông minh dành cho nhà tắm cũng như một số lưu ý khi chọn mua sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích khi mua thiết bị vệ sinh thông minh

Thiết bị vệ sinh thông minh là các thiết bị được tích hợp nhiều chức năng hiện đại. Do đó chúng đem lại sự tiện dụng cho người dùng hơn so với các loại thiết bị vệ sinh thông thường. Các loại thiết bị vệ sinh thông minh trong nhà tắm có thể kể đến như: bồn cầu thông minh, vòi chậu cảm ứng, máy sấy tay, sen tắm cây nhiệt độ hay bồn tắm massage…

Bởi vì các thiết bị này được thiết kế thêm nhiều tính năng tự động rất hiện đại: cảm ứng, điều chỉnh nhiệt độ, massage, chức năng sấy, tự động xả hay đóng mở…; nên mua thiết bị vệ sinh thông minh mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng:

Đảm bảo an toàn sức khỏe

Hầu hết mọi người vẫn có thói quen dùng giấy sau khi đi vệ sinh; hoặc dùng các thiết bị thông thường. Lâu dài thì điều này không mang lại an toàn cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

Với thói quen như vậy vừa không sạch sẽ vừa không ngăn được những vi khuẩn gây bệnh. Đó còn chưa nhắc đến khi bạn dùng phải giấy vệ sinh có chất lượng kém sẽ kéo theo những hậu quả xấu.

Theo lời khuyên của các bác sĩ, chuyên gia thì việc mua và sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh như vòi xịt thông minh, vòi rửa cảm ứng sẽ đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của bạn; vừa an toàn mà còn sạch sẽ. Những tính năng hiện đại của thiết bị giúp bạn hạn chế các thao tác bằng tay; dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tiết kiệm chi phí nhờ mua và sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh

Chi phí bạn bỏ ra để trả tiền điện, nước hay mua giấy vệ sinh mỗi năm không hề nhỏ. Mua các thiết bị vệ sinh thông minh sẽ giúp bạn quên đi việc sử dụng giấy nhưng lại không sạch sẽ; hay nỗi lo khi bạn quên đem theo giấy vệ sinh. Bên cạnh đó còn giúp bạn tiết kiệm nước khi sử dụng các thiết bị cảm ứng khi bạn quên tắt.

Thân thiện với môi trường – Nâng tầm cho không gian

Việc sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh vừa ngăn chặn chặt cây xanh để sản xuất giấy; giúp cân bằng sinh thái và bảo vệ cuộc sống mọi sinh vật.

Ngoài ra với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, mua thiết bị vệ sinh thông minh sẽ biến không gian của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi. Nhà tắm của bạn sẽ trở thành không gian sang trọng như khách sạn 4-5 sao.

Các loại thiết bị vệ sinh thông minh cho nhà tắm mà bạn nên mua

Bồn cầu thông minh – thiết bị vệ sinh thông minh đáng mua nhất

Khi bạn cân nhắc nên mua thiết bị vệ sinh thông minh nào cho nhà tắm thì bồn cầu thông minh là lựa chọn tốt nhất. Đây là một thiết bị sử dụng điện áp trong gia đình; gồm các chức năng vệ sinh hiện đại cho người dùng như xịt rửa, làm ấm nắp ngồi, sấy khô hậu môn, điều chỉnh nhiệt độ nước,…

Bồn cầu thông minh là lựa chọn tốt nhất dành cho phòng tắm hiện đại

Bồn cầu thông minh là lựa chọn tốt nhất dành cho phòng tắm hiện đại

 

Vòi cảm ứng

Một thiết bị vệ sinh thông minh đáng mua khác đó là vòi rửa tay cảm ứng cho chậu lavabo. Đây là loại vòi không có gạt nước như những loại vòi rửa tay thông thường. Được thiết kế đặc biệt mắt hồng ngoại; nó có khả năng cảm ứng chuyển động của tay để xả và đóng nước.

Vòi nước thông minh dùng nguồn năng lượng được cung cấp từ điện hoặc pin. Với thiết kế hiện đại và sang trọng; thiết bị thông minh này mang đến sự tiện dụng cho người dùng; đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ. Vòi cảm ứng giúp hạn chế việc tiếp xúc tay vào thiết bị; ngăn cản sự xâm nhập các vi khuẩn gây bệnh; đặc biệt vào thời điểm dịch bệnh còn đang bùng phát ở nước ta như hiện nay. Thiết bị vệ sinh thông minh này có rất nhiều mẫu mã với mức giá phù hợp cho người dùng lựa chọn.

Với thiết kế hiện đại và sang trọng, vòi cảm ứng mang đến sự tiện dụng cho người dùng

Với thiết kế hiện đại và sang trọng, vòi cảm ứng mang đến sự tiện dụng cho người dùng

Sen tắm cây nhiệt độ

Đây là một thiết bị vệ sinh thông minh trong nhà tắm phục vụ cho hoạt động tắm gội. Khác với các cây sen tắm thông thường chỉ có thể đổi nhiệt độ từ lạnh sang nóng; thiết bị này có thể khóa nhiệt độ ở một mức cố định 37 hoặc 40 độ C (mức nhiệt được khuyến nghị có lợi cho người sử dụng). Ngoài ra, một số sen tắm cây nhiệt độ còn có màn hình hiển thị nhiệt độ đang có; giúp người dùng có thể tùy ý chọn nhiệt độ.

Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ mong muốn khi sử dụng sen tắm cây

Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ mong muốn khi sử dụng sen tắm cây

Van xả cảm ứng cho bồn tiểu nam

Loại van xả nước thông minh này sử dụng con mắt hồng ngoại cảm ứng giống với vòi cảm ứng. Do đó, người dùng không cần phải nhấn xả bằng tay; giúp hạn chế sự tiếp xúc và lây lan vi khuẩn. Với chế độ tự động xả mạnh, nhanh và sạch sẽ; bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề quên xả nước hay nhấn xả không sạch bồn tiểu nam.

Với thiết bị này, bạn sẽ không còn lo quên xả nước hay nhấn xả không sạch

Với thiết bị này, bạn sẽ không còn lo quên xả nước hay nhấn xả không sạch

Bồn tắm massage

So với các thiết bị bồn tắm thông thường, bồn tắm massage sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn; nhờ sở hữu thiết kế đặc biệt và các tính năng hiện đại. Đây là loại thiết bị vệ sinh thông minh cho nhà tắm mà bạn nên mua; vì nó sẽ đem đến trải nghiệm ngâm mình tắm thư giãn tuyệt vời. Sử dụng thiết bị này sẽ mang đến nhiều lợi ích sức khoẻ như giảm stress, hỗ trợ việc lưu thông tuần hoàn máu và đào thải độc tố trong cơ thể,…

Cấu tạo của bồn tắm massage gồm nhiều mắt sục massage và chúng được lắp xung quanh lòng bồn. Ngoài ra, vài loại bồn tắm massage khác có thêm một số tính năng  như đèn led, bluetooth, loa, radio phát nhạc,… đem đến những trải nghiệm cao cấp cho người dùng.

Mua thiết bị vệ sinh thông minh bồn tắm massage sẽ đem đến trải nghiệm ngâm mình tắm thư giãn tuyệt vời

Mua thiết bị vệ sinh thông minh bồn tắm massage sẽ đem đến trải nghiệm ngâm mình tắm thư giãn tuyệt vời

Vòi xịt vệ sinh thông minh

Sự lựa chọn khác khi bạn muốn mua thiết bị vệ sinh thông minh nhưng không đủ kinh phí. Đây là thiết bị xịt vệ sinh thông minh được gắn thêm bên trong bồn cầu để tạo thành bồn cầu thông minh. Vòi xịt vệ sinh chỉ đáp ứng nhu cầu xịt rửa tiện lợi cho người dùng; giúp hạn chế sử dụng giấy vệ sinh. Không những thế còn đảm bảo hạn chế việc tiếp xúc; ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Tất nhiên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với bồn cầu thông minh; cách lắp đặt thiết bị vệ sinh thông minh này theo hướng dẫn cũng rất đơn giản; rất phù hợp nếu người mua không đủ tiền để mua bồn cầu thông minh.

Giá cả phù hợp, cách lắp đặt thiết bị vệ sinh thông minh này theo hướng dẫn cũng rất đơn giản

Giá cả phù hợp, cách lắp đặt thiết bị vệ sinh thông minh này theo hướng dẫn cũng rất đơn giản

Máy sấy tay tự động

Máy sấy tay tự động cũng là một thiết bị vệ sinh thông minh đáng mua; bởi nó mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Sử dụng thiết bị này giúp người dùng sấy khô tay sau khi rửa mà không cần dùng đến giấy. Với công suất gió lớn và mạnh, máy sấy khô tay nhanh chóng và không làm đọng nước trên tay. Ngoài ra máy còn đảm bảo giữ tay sạch sẽ và hạn chế vi khuẩn so hơn so với sử dụng giấy hay khăn lau tay.

Máy sấy tay tự động SmartLiving là một thiết bị vệ sinh thông minh nhà tắm đáng mua

Máy sấy tay tự động SmartLiving là một thiết bị vệ sinh thông minh nhà tắm đáng mua

Khi chọn mua thiết bị vệ sinh thông minh cần lưu ý gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh. Vì vậy khi chọn mua thì bạn nên lưu ý một vài điều sau đây:

  • Lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; có tem mác chống hàng giả; quan trọng nhất là được sản xuất từ các thương hiệu uy tín để chất lượng được đảm bảo.
  • Nên lựa chọn những sản phẩm có kiểu dáng và kích thước phù hợp với sở thích, nhu cầu và không gian phòng. Điều này không chỉ làm tăng thẩm mỹ cho không gian của bạn; mà còn giúp việc lắp đặt, sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn.
  • Chú ý đến chất liệu của thiết bị trước khi mua. Ví dụ với dòng cây sen tắm và vòi cảm ứng thì bạn nên chọn những chất liệu cao cấp vì nó có độ bền cao; chống ố và chống xước hiệu quả như chất liệu inox SUS 304, đồng nguyên khối,…

Lời kết

SmartLiving là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín đối với người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh cho nhà tắm của SmartLiving như van xả cảm ứng, vòi cảm ứng, máy sấy tay,… sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại. Đặc biệt được làm từ chất liệu cao cấp và an toàn với người dùng. Cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã, kích thước với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng lựa chọn.

Để được tư vấn thêm về việc mua thiết bị vệ sinh thông minh nhà tắm, hãy để lại bình luận ở dưới hoặc truy cập vào trang web của SmartLiving và để lại thông tin, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ bạn sớm nhất có thể nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *